Header Ads

Breaking News
recent

Chọn đơn vị cung cấp dịch vụ taxi tải

Giá cước taxi tải là điều được nhiều khách hàng quan tâm trong quá trình chuyển nhà, chuyển công ty… Bởi hiện nay dịch vụ này có nhiều nhà cung cấp, mức giá cả cũng cạnh tranh nhau nên mọi khách hàng đều mong muốn chọn được dịch vụ vận chuyển giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho người dùng một số thông tin cần thiết.
  1. Cách chọn được đơn vị cung cấp dịch vụ taxi tải giá rẻ, uy tín

Dòng xe tải nhẹ 1.9 tấn được nhiều khách hàng lựa chọn để báo giá
Trước hết bạn cần tham khảo các thông tin từ người thân quen, hàng xóm và tra cứu thêm trên mạng internet. Sau đó tập hợp dữ liệu có được và liên hệ với đơn vị cung cấp dịch vụ vận tải để lấy báo giá cạnh tranh và tư vấn.
Ngoài ra bạn cũng nên biết cách tính giá thông thường của dịch vụ taxi tải chuyển đồ đạc trong dọn nhà, dọn văn phòng. Trong đó yếu tố đầu tiên ảnh hưởng đến giá cả của dịch vụ là số lượng và khối lượng đồ đạc bạn cần vận chuyển. Với khối lượng và số lượng lớn thì giá sẽ cao hơn.
Thêm vào đó sẽ có bảng giá riêng cho những đồ đạc dễ vỡ, đồ đạc giá trị… Thường giá cả cũng sẽ cao hơn một chút để bảo đảm sự cẩn thận, chính xác khi vận chuyển.
Yếu tố thứ hai là khoảng cách di chuyển xa hay gần. Quãng đường xa, bao gồm cả thời gian chờ thì giá cũng cao hơn và ngược lại. Do đó để biết được chi phí chính xác khi thuê xe taxi tải bạn cần liên hệ trực tiếp với đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà để được nhân viên tư vấn.
Ngoài ra, hãy luôn thận trọng khi đọc hợp đồng/ thỏa thuận dịch vụ để tránh những chi phí phát sinh không đáng có. Vì vậy hãy ưu tiên lựa chọn dịch vụ taxi tải có giá cước rõ ràng, có bảng giá niêm yết.

Dịch vụ xe taxi tải chuyển hàng có bốc xếp
  1. Những lợi ích nhận được khi chọn dịch vụ taxi tải chuyên nghiệp, uy tín
Được làm việc với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm trong nghề. Và đội ngũ tư vấn làm việc 24/24h.
Tiết kiệm tiền bạc, thời gian: Thay vì bạn tự mình thuê xe, đóng gói đồ đạc, phân loại thì đơn vị cung cấp sẽ thực hiện chúng, chỉ mất khoảng hơn 1h đồng hồ là hoàn thành.
Chất lượng dịch vụ cao, có đầy đủ các loại xe taxi tải có trọng tải từ 0.5 tấn – 15 tấn. Mọi xe tải của đơn vị cung cấp dịch vụ luôn được bảo dưỡng định kỳ, sữa chữa và thay mới đúng hạn với mục đích đảm bảo chất lượng xe luôn mới và hoạt động tốt nhất, giảm thiểu sai sót xảy ra khi vận chuyển.
Giá cước taxi tải hợp lý và rẻ hơn so với thị trường. Đơn vị cung cấp luôn tuân thủ theo đúng bảng giá niêm yết, báo giá chính xác đầy đủ, thời gian chờ xe ngắn.
Thủ tục giấy tờ nhanh gọn, cam kết dịch vụ chất lượng tốt nhất TP. HCM.
Gợi ý cho bạn: Công ty TNHH Vận tải Quốc tế Đức Minh – Đơn vị cung cấp dịch vụ Taxi tải giá rẻ, chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng trọn gói… được nhiều khách hàng tin dùng nhất Tp.HCM.
  1. So sánh giá cả và lựa chọn đơn vị phù hợp
Sau khi đã hiểu được cách tính giá và nhận được báo giá cạnh tranh từ khoảng 3 đơn vị cung cấp bạn cảm thấy tin tưởng nhất để được tư vấn hãy tiến hành so sánh giá cả, ưu đãi dịch vụ, dịch vụ đi kèm… giữa các đơn vị này.
Bạn cũng không nên chọn nhiều hơn 3 đơn vị cung cấp để tránh lãng phí thời gian, phân vân giữa nhiều sự lựa chọn và ưu tiên những đơn vị uy tín, chất lượng, nhận được nhiều phản hồi như công ty Đức Minh.
Trong đó, bạn cần quan tâm đến:
Giá cước Taxi tải không bốc xếp có mức giá dao động từ 140.000 vnđ/ 4km đầu tiên (Xe tải loại 500kg) – 200.000 vnđ/ 4km đầu tiên (Xe tải loại 1.4 tấn).
Giá cước Taxi tải có bốc xếp có mức giá dao động từ 300.000 vnđ/ 4km đầu tiên (xe tải loại 500kg) – 700.000 vnđ/ 4km đầu tiên (Xe tải loại 1.4 tấn).
Hy vọng những thông tin trên về giá cước taxi tải và cách lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ taxi tải có thể giúp bạn nhận biết dịch vụ uy tín và chất lượng nhất trên địa bàn TPHCM.
Nếu bạn cần tư vấn, hỗ trợ hoặc có nhu cầu về dịch vụ của chúng tôi bạn có thể liên hệ Công ty TNHH DV Vận Tải Quốc Tế Đức Minh qua Hotline: 0903.867.706 (Mr Dũng) hoặc tại website:http://taxitaiducminh.com.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.