Header Ads

Breaking News
recent

KHI NÀO CẦN THUÊ TAXI TẢI?

Hiện nay, bản thân dịch vụ taxi tải cũng “biến tấu” thành nhiều dạng khác nhau để đáp ứng kịp thời mọi nhu cầu vận chuyển của khách hàng. Cụ thể, các công ty taxi tải đang cung cấp đa dạng các dịch vụ vận chuyển bằng taxi tải, mang lại sự thuận tiện cao nhất cho người dùng. Vậy bạn nên thuê taxi tải khi bạn cần:

1. THUÊ TAXI TẢI CHỞ HÀNG THEO CHUYẾN

Trước đây, thỉnh thoảng khi có việc cần chở hàng, bạn thường phải tự xoay xở bằng xe máy vô cùng mệt nhọc. “Tiến bộ” hơn có thể thuê xe ba gác hoặc thuê xe tải nhỏ. Tuy nhiên trường hợp này lại có ít nhiều rủi ro vì hàng hóa dễ hư hại và giá chở là “vô chừng”.
Nhưng giờ đây, công việc chở hàng nặng nhọc đã có dịch vụ taxi tải thay bạn thực hiện nhanh chóng, an toàn. Chỉ cần liên hệ yêu cầu, taxi tải sẽ lập tức có mặt để chở hàng của bạn đến vị trí mong muốn. Giá thuê sẽ được tính rõ ràng dựa vào số km di chuyển theo bảng giá cước cố định có sẵn nên bạn hoàn toàn có thể an tâm.
taxi tải Đức Minh nơi gia đình bạn có thể đặt niềm tin

2. THUÊ TAXI TẢI CHỞ HÀNG HÓA DÀI HẠN HOẶC THEO THÁNG

Dịch vụ này phù hợp cho doanh nghiệp, cửa hàng thường xuyên phải giao nhận hàng với khối lượng lớn. Thay vì phải tốn một khoản tiền khổng lồ mua xe, thuê tài xế và bảo dưỡng xe phức tạp, khách hàng chỉ cần kí hợp đồng thuê xe dài hạn theo tháng, quý hoặc năm. Hàng hóa của bạn sẽ luôn được đảm bảo an toàn và giao đúng thời hạn với giá cả  hợp lý.
Đa số các đơn vị taxi tải đều có mức chiết khấu riêng dành cho các khách hàng thuê xe dài hạn. Vì thế bạn sẽ nhận được giá ưu đãi, giúp tiết kiệm chi phí để đầu tư cho các hoạt động kinh doanh khác.

3. THUÊ TAXI TẢI CHỞ HÀNG NỘI THÀNH HOẶC LIÊN TỈNH

Kinh tế phát triển, nhu cầu thông thương hàng hóa giữa các địa phương cũng trở nên cao hơn với đa dạng mặt hàng. Khoảng cách di chuyển có khi lên đến vài chục, thậm chí hàng trăm km. Trong khi đó, việc chuyển hàng bằng máy bay là quá tốn kém, di chuyển bằng xe máy, xe lửa lại mang quá nhiều rủi ro, dễ hư hại và thất thoát hàng hóa.
Vì thế bên cạnh việc nhận chở hàng nội thành, đa số các công ty vận chuyển lớn hiện nay đều có cung dịch vụ chở hàng liên tỉnh. Với mức giá hợp lý, bạn sẽ luôn kiểm soát được hàng hóa của mình và hưởng các chế độ bảo hiểm từ đơn vị cung cấp dịch vụ taxi tải.

>>>Xem thêm:  Taxi tải giá rẻ Đức Minh

4. CHUYỂN NHÀ, CHUYỂN VĂN PHÒNG, KHO XƯỞNG 


Dịch vụ taxi tải sẽ vận chuyển đồ đạc, tài sản của bạn từ địa điểm cũ đến vị trí mới theo yêu cầu và tính phí thông qua khoảng cách di chuyển. Thông thường, các công ty này sẽ có kèm dịch vụ chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng trọn gói và di dời kho xưởng. Tức là mọi khâu tháo dở, đóng gói, vận chuyển, lắp ráp đồ đạc, máy móc đều được nhân viên của công ty thực hiện từ đầu đến cuối. Bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức.

Hiện nay, thị trường taxi tải hoạt động vô cùng sôi động, trở thành “trợ thủ đắc lực” giúp người dân giải quyết các vấn đề vận chuyển xa gần, lớn nhỏ đa dạng. Tuy nhiên cũng nảy sinh nhiều tiêu cực khi đang có không ít các đơn vị hoạt động chui hoặc giả danh các công ty vận chuyển uy tín, gây ảnh hưởng đến quyền lợi của khách hàng.

Vì thế khi lựa chọn taxi tải vận chuyển hàng hóa, tài sản, bạn cần thật sáng suốt và tìm hiểu kỹ càng để tìm được đơn vị tốt nhất cho mình.

Nguồn: taxitaisaigon

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.